Highlight

สาวจีนเลี้ยงฉลองวันเกิด เจอเตาแก๊สระเบิดใส่หน้า เย็บ 50 เข็ม!

30

April

2024

30

April

2024

สาวจีนไปกินเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ร้าน เจอเตาแก๊สปิกนิกระเบิดใส่หน้า เย็บ 50 เข็ม ตาซ้ายเกือบบอด หูซ้ายสูญเสียการได้ยิน

        เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่งไปกินเลี้ยงฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ร้านสุกี้ในเมืองฉวีโจว มณฑลเจ้อเจียง เมื่อเห็นว่าลูกค้ามากันหลายคน ทางร้านจึงได้เสนอให้ใช้ ‘เตาแก๊สปิกนิก’ แทนเตาไฟฟ้าบนโต๊ะ เพราะเห็นว่าร้อนเร็วกว่า ซึ่งเธอก็ตอบตกลง ผลปรากฏว่า ผ่านไปได้เพียงไม่นาน เตาแก๊สก็เกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง ส่งผลให้หญิงสาวเจ้าของวันเกิดรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและลำคอหลายจุด 

        เมื่อนำตัวส่ง รพ. พบว่า เธอต้องถูกเย็บมากถึง 50 เข็ม มีแผลไฟไหม้ระดับ 2 ตามร่างกาย ตาซ้ายมองเห็นไม่ได้เต็มร้อย และหูข้างซ้ายหนวก ซึ่งเป็นผลมาจากแรงกระแทกจากการระเบิด และต้องใช้ระยะเวลาฟื้นตัว ด้านสามีของหญิงรายนี้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังเกิดเหตุทางร้านได้ช่วยจ่ายเงินค่ารักษามาแล้ว 1 หมื่นหยวน (ราว 5 หมื่นบาท) และปฏิเสธที่จะจ่ายค่ารักษาอื่นๆ ที่จะตามมา

        เขาบอกว่า ตอนนี้ตนกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนัก เพราะไม่เพียงแต่ต้องดูแลภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น แต่ยังต้องดูแลลูกๆ และพ่อของเขาที่บ้านด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ไม่สามารถไปทำงานได้ตามปกติ จึงหวังว่าร้านจะช่วยรับผิดชอบค่ารักษาที่ตามมาทั้งหมด รวมถึงจ่ายค่าชดเชยรายได้ที่ขาดหายไปในช่วงระหว่างการรักษาด้วย

ที่มา:  九派新闻光明网

Tags:
No items found.