Lifestyle

ททท. จับมือ Ctrip ไลฟ์สดขายดีลเที่ยวไทย วันเดียว ยอดทะลุ 100 ล้านบาท

2

February

2024

2

February

2024

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เผย ร่วมไลฟ์สตรีม “Super World Tour BOSS LIVE” ขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวแก่นักท่องเที่ยวจีนและชาวต่างชาติ ยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ใน 1 วัน

        วันที่ 1 ก.พ. 2567 นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

        ประสบความสำเร็จ ยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ใน 1 วัน โดยมีผู้ชมกว่า 20 ล้านคน ไลฟ์สตรีม ‘Super World Tour BOSS LIVE’ ขายดีลเที่ยวไทยสู่นักท่องเที่ยวจีน

        เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีม ‘Super World Tour BOSS LIVE’ ภายใต้โครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในประเทศไทยแก่นักท่องเที่ยวชาวจีน และชาวต่างชาติ สร้างยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท ใน 1 วัน ณ โรงแรม Rosewood Bangkok

        “ตลาดนักท่องเที่ยวจีน มีนัยยะสำคัญต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทย เนื่องจากเป็นกลุ่มตลาดเป้าหมายหลักและเป็นตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงทั้งด้านรายได้และจำนวน ภาครัฐมีความพร้อมในการสนับสนุนให้มีการจัดกิจกรรมทั่วประเทศไทย ซึ่งในช่วงต้นปีประเทศไทยมีการจัดเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลตรุษจีน นำเสนอกิจกรรมแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมไทยและจีน สร้างกระแสให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของชาวจีนและชาวต่างชาติในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญคือ‘มหาสงกรานต์ World Water Festival’ โดยในปีนี้รัฐบาลไทยมีความมุ่งหวังจะผลักดันเทศกาลสงกรานต์ให้เป็นเฟสติวัลระดับโลก ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมในหลายพื้นที่ให้มีการเล่นน้ำในช่วงเวลาที่แตกต่างกันตลอดเดือนเมษายน”

ที่มา:

Tags:
No items found.